Rayuma - Sean Primero & Don Pao feat. Hush One — Don Pao , Hush One , OPM music , OPM songs , Rayuma , Rayuma lyrics , Rayuma video , Sean Primero , Top 10 OPM songs , Top 10 songs , Weekly top 10 OPM songs , Weekly top 10 songs — Latest OPM Songs

Rayuma - Sean Primero & Don Pao feat. Hush One

[postlink]http://opm-musics.blogspot.com/2013/02/rayuma-sean-primero-don-pao-feat-hush.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=-zpwxT66n8oendofvid
[starttext]
Rayuma - Sean Primero & Don Pao Feat. Hush One (Gayuma Parody)

Allstar Productions
Directed & Edited By: Al "Allstar " Auacay
Music Recorded and Produced by - Militia Music Exclusive

Perform by:
Don Pao
Primero
Hush One

Music Instrumental - Beats by foe :
Delubyo ng Pasay
Sublayers Entertainment

Shout outs:

Allan Chavez
Ben Dagat
Sir Rex Kantatero
Kuya Jobert
Johnny M
MC Vince Ryder
Kim Tayuni
Algreat Tayuni
Jelai Andres
Angel Malit
Jem Milton
Nadia Lie
Lea Marie Auacay
Jamie Lopez

Special Thanks to:
Ryan Jay Serrano
Khen Magat
Spo4 Joseph Cabaddu
MR Wreckords (Master Ryden)
Dexter R. Tistahin
Dragon Bistro Bar
Final Options


"Rayuma" lyrics:

heyy yeah ohh oh ohhh oh oh

NYAK oh ohh

dala na pagkat pagang-paga na
na kundi dahil masakit ay pinaliguan ko na sana
kasama ng alak sa umaga
dura ka ng dura hanggang sa magsipaguntugan sa kalsada
makasama kang kumain ng banana
at magkamayan lamang sa pinipisang pulutan kung wala na
mahal kita wag kang patanga tanga
ibang mga imahe sa mundo tinalikuran ko na para
masabe lang sayo na tapos na ang paninilaw
ng ipin mong nagsisiubos pagkat nagkasingaw
ngayong ubos na ubos na sa kahihiyaw
sa iyong pangalang bastos mukha kang kurimaw
ngunit bakit parang marami kang pinipig sakin
at pati balikat ko ngayon pinipigsa rin
at nagdasal ako ng sampu na panalangin
at wala din kumikirot padin wag ng banatin

binti ko diko mailakad
pag inunat, pinupulikat , binabatak
pag gising ko , sigaw namimilipit ang
ugat na parang iniipit
napapa AWW nakaka bwisit to

ngunit binti ko diko mailakad
pag inunat, pinupulikat , binabatak
pag gising ko , sigaw namimilipit
ang ugat na parang iniipit
napapa AWW nakaka bwisit to

bunganga'y di maawat nahihirapan kang itoy itikom
sa dami ng pigsa itoy hindi na naghihilom
dika parin maganda kahit nakatalikod
naiputan ka ng ibon pagkaikot
napanis na ang pawis kaya ubod ka ng lagkit
mukha kang adik kahit tawas ang iyong ginamit
mabenta na para bang lumpia ubod na pinlastic
sayo ay sadyang naakit
kaya ikaw ang tungkod na ginamit
kahit amoy ka kambing ikaw ang iibigin ko
kahit na nakapiring ikaw ang pipiliin ko
para kang nag cream-o ang itim ng ngipin mo
dika nagsisipilyo mismo
at pagkasama ka hirap ako na lumakad kaso eh
pag nag arthro na sing lakas na ni son goku bhe
pero ikaw parin kahit ang mundo ay magunaw
paglalaban ka kahit ang aking tuhod parang lugaw

binti ko diko mailakad
pag inunat, pinupulikat , binabatak
pag gising ko , sigaw namimilipit
ang ugat na parang iniipit
napapa AWW nakaka bwisit to

ngunit binti ko diko mailakad
pag inunat, pinupulikat , binabatak
pag gising ko , sigaw namimilipit
ang ugat na parang iniipit
napapa AWW nakaka bwisit to

isang araw dumungaw sa amin aking dating kaibigan
ang sabe nya " may alam ako na pagamutan "
ng ikwento nya ako ay nabwisit akoy biglang nagalit
nung sinabeng " ito ay gawa ng intsik "
ilang dalaw hinarap kaya hindi nababagot
ang paa ay sira na hindi parin nagagamot at
sa twing lilingunin akoy naluluha na lamang
rayuma nga langhiya ako'y nabubuwang ng
pagapang tihaya nakaupo walang silbe
ngayon ay pilit ko na gustong iusad ang binti
ito ay naging pula nung tinayo tumabinge
isa kong malaking duwag pag tinurukan natanggi
alam nyo ang aking tuhod ay may uod pag binuklat ay may tama
ano bang dahilan para ang sugat mawala na
ako ay dala na kundi dahil sa rayuma ay nkakalakad parin sana

binti ko diko mailakad
pag inunat, pinupulikat , binabatak
pag gising ko , sigaw namimilipit
ang ugat na parang iniipit
napapa AWW nakaka bwisit to

ngunit binti ko diko mailakad
pag inunat, pinupulikat , binabatak
pag gising ko , sigaw namimilipit
ang ugat na parang iniipit
napapa AWW nakaka bwisit to

dahil sa ra ra rayuma
[endtext]

1 comments:

tsikay101 said...

HILARIOUS PARODY! >_<

Post a Comment