Hipon - Sir Rex Kantatero ft. Shehyee — Hipon , Hipon lyrics , Hipon video , OPM music , OPM songs , Shehyee , Sir Rex Kantatero , Top 10 OPM songs , Top 10 songs , Weekly top 10 OPM songs , Weekly top 10 songs — Latest OPM Songs

Hipon - Sir Rex Kantatero ft. Shehyee

[postlink]http://opm-musics.blogspot.com/2012/10/hipon-sir-rex-kantatero-ft-shehyee.html[/postlink]http://www.youtube.com/watch?v=mguMEXQIrHsendofvid
[starttext]
Hipon by Sir Rex Kantatero ft. Shehyee (Payphone Parody) 

Video Produced By: Allstar Productions
Delubyo Ng Pasay - Sublayers Entertainment - Allstar Productions


"Hipon" lyrics:

Sya’y isang hipon maganda lang kanyang katawan tapon ulo
Maganda sya pag nakatalikod pag humarap mukang impakto

Yeah Mike
Isang sexy na babae nakita ko sa fb
Puro katawan lang ang picture sabi ko eyeball kami
Hindi ko sya pinipilit pero pumayag naman
Nakita ko sya sa may gilid nakalikod lang sya…

Suot nya ay white
Ako’y na excite
Sabi ko sa mike
Ang swerte mo bay
Aking tinawag
At dahan dahan
Siyang humarap

Siya’y isang hipon maganda lang kanyang katawan tapon ulo
Maganda sya pag nakatalikod pag humarap mukhang impakto

Sana di na lang sya nag-exist ang hininga nya amoy panis
Ang kanyang nguso ay tagilid ang mukha parang na flying kick
Ohhhhhhhhh…..

Sinisikmura na nga ko tinry ko na magtiis
Pag siya ay nakatalikod para bang miss universe
Pero pag siya’y humarap at nakita kanyang mukha
Hindi na miss universe mukhang universal soldier

Suot nya ay white
Parang pang fright night
Sabi ko sa mic
Ang malas mo bay
Ang kanyang mukha
Gusto kong takpan
Ng sako ng rice

Siya’y isang hipon maganda lang kanyang katawan tapon ulo
Maganda sya pag nakatalikod pag humarap mukhang impakto

Sana di na lang sya nag-exist ang hininga nya amoy panis
Ang kanyang nguso ay tagilid ang mukha parang na flying kick
Siya’y isang hipon…

(Shehyee rap):
Yow… ipis ng karagatan wag kang humarap wala kang karapatan
Maganda ka naman pero let me finish maganda sa paningin ng taong may foot fetish
Siya pa naman ay gaganda basta sa mundo’y may alak pa
At basta habolin lalaki wankata mga mahilig sa exotic napa-wow nya
Wow wow wow mali sa tempura yata to pinaglihi
Paborito ng mayaman ayos lang maging mayabang
Kasi ayaw naming lumingon ka sa pinanggalingan
Hirap na sa fliptop ako ay bumait
Pero dahil sayo na inspire bumati pa ulit
Kaya bago umalis ate salamat talaga
Pasalamat ka rin at sa radyo bawal magmura

Siya’y isang hipon maganda lang kanyang katawan tapon ulo
Maganda sya pag nakatalikod pag humarap mukhang impakto

Sana di na lang sya nag-exist ang hininga nya amoy panis
Ang kanyang nguso ay tagilid ang mukha parang na flying kick
Siya’y isang hipon…
[endtext]

44 comments:

Reynand Collado said...

nice song! LIKED! Idol Sir Rex

Can i request the lyrics of this song?

Anonymous said...

Yan na nga ang lyrics, lol

Anonymous said...

Bobo mo Reynald ang tanga mong hayop ka

Anonymous said...

BOBO talaga yang hayup nayan! tang ina!

Anonymous said...

ang bobo mo reynald! shit!

joycie said...

Kala mo naman ang pogi nung lalaki mukhang kabayo

Anonymous said...

haha nasa harap n nga ang lyrics eh
bobo

Anonymous said...

bobo shet

Anonymous said...

*BUMATTLE PA ULIT*

Anonymous said...

lagot kayo sa maroon5 lano kana sir rex kantatero at shehyee

Anonymous said...

kaligo mo oi

Anonymous said...

Ha ?! Kwento mo sa PAGONG!!!

Anonymous said...

Hahaha Mas gusto ko ung pag dating na kay Shehyee

Anonymous said...

wrong lyrics
"maganda sa paningin ng TAONG may foot fetish"


"pasalamat ka rin at sa radyo bawal mag mura"

juldan jacutin said...

hahhah ganda favorite

juldan jacutin said...

maka pagmura ka anonymous ah wagas

Anonymous said...

grabe ang lyrics!
parang GWAPO naman yung kumanta,, eh mas malala pa sa hipon!
HAHAHAHAHAAHHAHA!
MANALAMIN ka muna oi!

Malacanang Spokeperson said...

I'm sorry to announced that the person who will comment Bad Words will be Ban here in this Site. Thank You for your Concern.

marknoel vergara said...

dapat lng talaga walng nag mumura...........maka mura wagas.....katuwaan lng naman ung ginagawa nila sa mga kanta para ma-aliw ung mga tao.......BAT KASE BINIBIGYAN NYO NANG MEANING...!

Rain said...

Yung nag sabi ng lagot kayo sa maroon 5.. bobo mo..parody nga eh ..pano magiging lagot ??hindi naman ginaya yung music at lyrics ng original song..gumawa sila ng sariling VERSION ..oh baka Version di mo pa alam ?? Sobrang bobo mo naman na nyan ..

Anonymous said...

....gawa ka bg parody ni papa mo!!

Anonymous said...

tumahik nga kau pare pareho lang kayo ng unang poster

liss heart said...

nakaka enjoy

Anonymous said...

Bobo nyoooooo ! WAHAHAHAHA.. GANDA KAYA NG KANTA NA YAAAAAN :"> DI LANG KAYO MARUNONG MAG APPERICIATE NG GAWANG PINOY ! =))

Anonymous said...

Bobo nung nagsbi na hindi daw ginayanung music, ummm... Mr. Tanga , alm mo ba kuna anu tono ng kanta? Hello?

Anonymous said...

Hello, totoo ba yang grammar na yan kuya o joke joke lng dpat, kc alm ko ang mga tagapagsalita ng malacanang e magaling sa english at sa tagalog e.

Anonymous said...

Baka di nila alam ung tono xD kaya nagre reklamo sila

Anonymous said...

ANG GANDA NG SONG! BAGAY SA BESTFRIEND KO! :D

Anonymous said...

pang asar ko sa crush ko ung sana di nalang sya na-exist ang hinga nya amoy panis

Anonymous said...

Haha.. Nag kalat ang mga elementary lang ang na tapos.. Na tuwa ako sa mga comment.. :)

Rodney Roy said...

Nice Parang ung sa school namin tagilid nguso.

Anonymous said...

dapat po talaga walang mag mura para yung mga bata nanonoud dito ay hindi magaya!

Anonymous said...

APPRECIATE nlng mga pre .. pra walang away !? pde?

RizzaYumi MendozaFujiwara said...

hahahaha.. tawa ko ng tawa nung narinig ko to sa jeep :D hehehe nice

Anonymous said...

Bravo!

Anonymous said...

ako si krung, ayos lang wag masyado dibdibin ung kanta. unless isa ka sa hipon d ba.. ung mga tipong feelingera at feelingero. kung ayaw ng kantang yan e d wag nyo pakinggan at ung may mga gusto nung kanta go lang di ba?

Anonymous said...

AFFECTED .. Yung mga ayaw sa kanta na to , sigurado sila ung mga MUKHANG HIPON !!! ganda katawan , TAPON ULO !! hahaha ..

bryan jaycel rabino said...

nice song ! gaLing ! hahaha more sir rex

Anonymous said...

mga pashimene lamang eh...!corny ng pinoy tlga...

Anonymous said...

Tawa Ako Ng Tawa Sa Kantang To ! :D

Bhozxs Del Rosario said...

Danda

Bhozxs Del Rosario said...

Para naman kay Anonymous, wag ka masyado mag mura tol ! wagas ka kung mag mura ah ? di ako natutwa sa mga mura mo eh ! parang kang tanga eh ! AY SORRY ! di ka pala parang tanga.. Tanga ka na pala talaga

Rance said...

Tawa na lang :))

Kimi Starr said...

dami namang pikon -_-

Post a Comment